Giáo trình Marketing du lịch được kết cấu 3 phần gồm 11 chương, gồm:
Phần 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch:
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing
Chương 2: Marketing dịch vụ du lịch
Phần 2: Phân tích, đánh giá và quản trị kế hoạch marketing du lịch:
Chương 3: Môi trường marketing
Chương 4: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Chương 5: Phân đoạn và định vị thị trường
Chương 6: Kế hoạch marketing của doanh nghiệp du lịch
Phần 3: Quyết định marketing hỗn hợp trong doanh nghiệp du lịch:
Chương 7: Quyết định thiết kế và quản trị sản phẩm du lịch Chương 8: Quyết định về giá trong doanh nghiệp du lịch Chương 9: Quyết định phân phối sản phẩm du lịch
Chương 10: Quyết định xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp du lịch
Chương 11: Quyết định về con người, quá trình và môi trường vật chất trong doanh nghiệp du lịch.