GIÁO TRÌNH MARKETING DU LỊCH

140.000 ₫
Giao đến (0) Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Số lượng
Thông tin chi tiết
Tên thuộc tínhGiá trị thuộc tính
Tác giả: TS. Nguyễn Thu Thủy (Chủ biên)   TS. Tô Quang Long   TS. Nguyễn Thu Hương   ThS. Bùi Minh Thuý  
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản:2024
Kích thước:16x24
Số trang:380

Giáo trình Marketing du lịch được kết cấu 3 phần gồm 11 chương, gồm:

Phần 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch:

Chương 1: Những vấn đề cơ bản về marketing

Chương 2: Marketing dịch vụ du lịch

Phần 2: Phân tích, đánh giá và quản trị kế hoạch marketing du lịch:

Chương 3: Môi trường marketing

Chương 4: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Chương 5: Phân đoạn và định vị thị trường

Chương 6: Kế hoạch marketing của doanh nghiệp du lịch 

Phần 3: Quyết định marketing hỗn hợp trong doanh nghiệp du lịch: 

Chương 7: Quyết định thiết kế và quản trị sản phẩm du lịch Chương 8: Quyết định về giá trong doanh nghiệp du lịch Chương 9: Quyết định phân phối sản phẩm du lịch

Chương 10: Quyết định xúc tiến hỗn hợp của doanh nghiệp du lịch

Chương 11: Quyết định về con người, quá trình và môi trường vật chất trong doanh nghiệp du lịch. 

Viết đánh giá của riêng bạn
*
*
Tệ
Cực kỳ hài lòng