Call: + 0123 456 789

Ngày 27-28/12/2018, đại diện của Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham dự lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ Truyền thông và Quản trị Thương hiệu năm 2018 do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm triển khai kế hoạch đào tạo, nâng cao và bồi dưỡng nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong mảng công tác truyền thông của ĐHQGHN, quản trị thương hiệu của các đơn vị thành viên và trực thuộc ĐHQGHN.

Tham dự Lễ khai mạc có bà Nguyễn Kiều Oanh – Phó ban Tổ chức cán bộ, ĐHQGHN, ông Mai Hoàng Anh – Phó Chánh Văn phòng, ĐHQGHN, TS. Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Tập đoàn Le Invest và có hơn 60 học viên của 34 đơn vị trực thuộc ĐHQGHN.

Lớp tập huấn đã tổ chức các chuyên đề đào tạo, toạ đàm thảo luận các nội dung gắn với thực tiễn công việc như sau:

Chuyên đề 1: Kỹ năng làm việc và phát ngôn với báo chí. Giảng viên: TS. Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Tập đoàn Le Invesst.

Chuyên đề 2: Kỹ năng quản trị thông tin trong thời đại công nghệ 4.0. Giảng viên: Ông Nguyễn Thanh Lâm – Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chuyên đề 3: Quản trị thương hiệu và thông tin, một số vấn đề về Truyền thông của ĐHQGHN. Giảng viên: Ông Mai Hoàng Anh – Phó Văn phòng ĐHQGHN.

Chuyên đề 4: Kỹ thuật chụp hình, xử lý và xây dựng phóng sự ảnh. Giảng viên:  ThS. Phan Văn Kiền – giảng viên Viện đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.

Bà Nguyễn Kiều Oanh – Phó Ban Tổ chức Cán bộ, ĐHQGHN phát biểu khai mạc

TS. Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Tập đoàn Le Invesst

Ông Mai Hoàng Anh – Phó Chánh Văn phòng, ĐHQGHN trao chứng chỉ cho đại diện học viên

Tags:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X